[Lưu Ý] Bảng giá Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 06-12-2023 - Lượt xem: 191

Bảng giá Bệnh viện Phụ sản Trung ương là trục trặc mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (nằm ở 87-89 Đường Thành Thái, Phường 14, Q.10, Thành Phố TP.HCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM hỗ trợ kỹ nhằm giúp cho bạn hiểu rõ hơn về Bảng giá Bệnh viện Phụ sản Trung ương từ đấy các bạn có thể nắm rõ thông tin cũng như có phương pháp ngăn ngừa, phá hiện bệnh và khám, điều trị bệnh nhanh chóng.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Bảng giá Bệnh viện Phụ sản Trung ương: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm việc hầu hết những ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Bảng giá Bệnh viện Phụ sản Trung ương để phục vụ bệnh nhân lúc có điều kiện.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về Bảng giá Bệnh viện Phụ sản Trung ương đến với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Bảng giá Bệnh viện Phụ sản Trung ương nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bị bệnh có thể chủ động trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y dược sĩ chuyên khoa có nhiều năm nghiên cứu về Bảng giá Bệnh viện Phụ sản Trung ương, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người mắc bệnh, sau đó đưa ra tư vấn bổ ích cho người bệnh.

Bảng giá Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Bảng giá Bệnh viện Phụ sản Trung ương để giúp người mắc bệnh có thể tham khảo qua về chi phí thăm khám chữa bệnh ở đây và có sự chuẩn bị kỹ càng về tài chính trước khi đến thăm khám, tránh tình trạng di chuyển nhiều lần mất thời gian.

Bệnh viện Phụ Sản Trung Ương là một cơ cơ quan quản lý y khoa thực hiện chăm sóc sức khỏe sinh sản tuyến đầu vị trí miền bắc và cả nước. Để giúp người bị mắc bệnh chuẩn bị tốt nhất về chi phí trong lần đầu đi khám ở đây. Bài viết bên dưới sẽ cung cấp đầy đủ nhất những thông tin liên quan về Bệnh viện Phụ sản Trung ương cũng như bảng giá thăm khám. Mời Quý đọc giả quan tâm theo dõi.

TÌM HIỂU CHUNG VỀ BỆNH VIỆN PHỤ SẢN TRUNG ƯƠNG

Bệnh viện Phụ sản Trung ương là một trong những bệnh viện sản phụ khoa top đầu tại vị trí miền Bắc. Bệnh viện gồm các chuyên khoa như sản phụ khoa, sinh đẻ kế hoạch cũng như sơ sinh.

Với lịch sử hình thành lâu dài là đến nay Bệnh viện Phụ sản Trung ương đang là nơi quy tụ của nhiều y chuyên gia y tế giỏi, tận tâm hết lòng vì người bệnh phục vụ. Các khoa, phòng, trung tâm của bệnh viện đều được trang bị đầy đủ những hệ thống máy kiểm tra sinh hoá; huyết học; miễn dịch. Phòng thăm khám bệnh, khu lưu viện khang trang, sạch sẽ tạo không gian thăm khám chữa trị bệnh, lưu trú thoải mái phục vụ người bị mắc bệnh .

Địa chỉ: Số 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điện thoại: 0243 8252 161.

Website: http://www.benhvienphusantrunguong.org.vn.

Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6: Từ 6h30 tới 16h30

Các dịch vụ đến khám điều trị tại Bệnh viện Phụ sản Trung Ương gồm có:

- Thăm thăm khám thai, siêu âm thai, sàng lọc trước sinh, chăm sóc sức khỏe thai phụ.

- Thực hiện các kiểm tra như: huyết học, sinh hóa, vi sinh, miễn dịch, tinh dịch đồ,...

- Thực hiện thăm khám, chẩn đoán cũng như điều trị các bệnh lý phụ khoa.

- Thực hiện các thủ thuật đình chỉ thai như hút thai, phá thai bằng thuốc,...

- Thực hiện những giải pháp kế hoạch hóa gia đình như đặt tháo vòng tránh thai, cấy que ngừa thai,...

- Thăm thăm khám cũng như chữa trị các bệnh lý phụ khoa lành tính như: u xơ tử cung, u nang buồng trứng, polyp buồng tử cung, sa sinh dục, viêm phần phụ, dị dạng sinh dục…

- Điều trị, phẫu thuật những bệnh lý phụ khoa cấp cứu như: thai ngoài tử cung, u buồng trứng xoắn, vỡ nang buồng trứng băng huyết, u xơ tử cung, polyp buồng tử cung,...

- Thăm khám, chẩn đoán, sàng lọc cũng như trị liệu các bệnh lý ung thư phụ khoa như ung thư niêm mạc tử cung, ung thư buồng trứng, ung thư cổ tử cung, ung thư vú...

- Điều điều trị không còn khả năng sinh sản hiếm muộn.

BẢNG GIÁ THAM KHẢO BỆNH VIỆN PHỤ SẢN TRUNG ƯƠNG

Dưới đây là bảng giá tham khảo các hạng mục chi phí đến khám và trị liệu tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương.

Khám lâm sàng: có BHYT có mức giá là 20.000 đồng; không có BHYT là 100.000 đồng

Khám chẩn đoán ca khó phí là 200.000 đồng.

Soi cổ tử cung phí là 150.000 đồng

Phí siêu âm:

Siêu âm có bảo hiểm y tế dao động từ 30.000 – 150.000 đồng tùy theo từng hạng mục siêu âm cụ thể.

Không có bảo hiểm phí là 50.000 – 350.000 đồng

Chụp X-quang phí dao động từ 32.000 – 8.180.000 đồng tùy hạng mục cụ thể.

Một số chi phí xét nghiệm, chẩn đoán cũng như kiểm tra trị khác:

Phí xét nghiệm giải phẫu bệnh:200.000 – 700.000 đồng

Phí kiểm tra huyết học: 25.000 – 172.000 đồng

Phí xét nghiệm sinh hóa: 20.000 – 500.000 đồng

Phí xét nghiệm tế bào di truyền: 40.000 – 500.000 đồng

Phí xét nghiệm vi sinh: 40.000 – 360.000 đồng

Phí thực hiện những phương thức kế hoạch hóa gia đình: 50.000 – 1.000.000 đồng

Chi phí giúp đỡ một số dịch vụ sinh sản: 80.000 – 15.000.000 đồng

Phí chẩn đoán trước sinh: 45.000 – 16.500.000 đồng

Phí chăm sóc tại nhà: 130.000 – 3.600.000 đồng

Chi phí các thủ thuật thăm khám điều trị bệnh cho bé sơ sinh: 10.500 – 500.000 đồng

Phí một số khoản thủ thuật – phẫu thuật khác: 5.000 – 2.500.000 đồng

Trên đây là các mức phí tham khảo cho bệnh nhân khi đến đi khám ở Bệnh viện Phụ sản Trung ương. Tuy nhiên thì khoản chi phí này còn có thể thay đổi, dao động một chút. Để biết được chính xác về mức chi phí rõ ràng chính xác, bệnh nhân nên tới trực tiếp bệnh viện thăm khám.

MỘT SỐ LƯU Ý KHI ĐẾN THĂM KHÁM TẠI BỆNH VIỆN PHỤ SẢN TRUNG ƯƠNG

- Do Bệnh viện Phụ sản Trung ương là bệnh viện lớn, mỗi ngày lượng người bệnh đến đi khám tại phòng thăm khám khá đông. Vì thế người bệnh tới đi khám sẽ không tránh khỏi tình trạng chờ đợi lấy số, xếp hàng lâu để được vào thăm khám. Nếu lựa chọn đến thăm khám ở bệnh viện, người bị bệnh cần sắp xếp thời gian để tới sớm cũng như sắp xếp trước công việc để tránh hậu quả đến công việc khác.

- Môi trường khám chữa bệnh nhiều người đông đúc, người bị mắc bệnh cần tự chú ý giữ gìn tài sản cá nhân.

- Sắp xếp đến thăm khám trong giờ làm việc, bệnh viện không kiểm tra điều trị bệnh bên ngoài giờ.

Qua bài viết Bảng giá Bệnh viện Phụ sản Trung ương hy vọng đã phần nào giúp cho Quý đọc giả có thêm một số thông tin hữu ích về Bệnh viện Phụ sản Trung ương và bảng giá chi phí đi khám trị liệu ở đây.

Nếu còn vấn đề liên quan cần được giải đáp thêm, đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay cùng những chuyên gia của chúng tôi bằng cách gọi trực tiếp tới Đường Dây Nóng hay nhấp vào LINK CHAT.

Bạn cũng có thể tham khảo một số nội dung khác của chúng tôi tại trang web https://dakhoahongcuong.vn/.

Chúc bạn khỏe mạnh!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan quản lý y khoa cấp phép hoạt động)

Điện thoại giải thích không tốn chi phí: 02873070666

Hỗ trợ online bấm >> HỖ TRỢ KHÔNG TỐN CHI PHÍ <<

Hướng tới mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Bảng giá Bệnh viện Phụ sản Trung ương của người mắc bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc thăm khám chữa trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không một số với uy tín y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có phương pháp chữa hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí chữa hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Bảng giá Bệnh viện Phụ sản Trung ương, đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bệnh lưu trữ cũng như bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu và sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có thể nói mục tiêu tốt nhất của y học chính là “cứu người”, Chính vì vậy, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề chuyên gia y tế, không ngừng học hỏi và áp dụng một số phương pháp chữa trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đó trở thành địa chỉ y tế uy tín đối với bệnh nhân ở tỉnh Kiên Giang nói riêng cũng như các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long chung quy mà nói.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – chất lượng – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người mắc bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Bảng giá Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi người mắc bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Bảng giá Bệnh viện Phụ sản Trung ương là do:

✓ Kiểm tra trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình khám trị bệnh logic, tư vấn Bảng giá Bệnh viện Phụ sản Trung ương miễn phí và chuyên nghiệp, người bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán tới khâu chữa trị bệnh.

✓ Phương thức tư vấn về Bảng giá Bệnh viện Phụ sản Trung ương tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng những kiến thức chuyên môn về Bảng giá Bệnh viện Phụ sản Trung ương từ đó tư vấn chính xác kỹ thuật thăm khám chữa bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – sớm – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương thức điều trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công khi kiểm tra trị bệnh tại Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với một số cách thức trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế tới đội ngũ một số chuyên gia đều quan tâm chăm sóc bệnh nhân tận tình, luôn đặt tác dụng người bị mắc bệnh lên trên. Bên cạnh đấy, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng thăm khám trị liệu bệnh lên cao nhất và hoàn hảo nhất có khả năng.

✓ Chi phí tư vấn về Bảng giá Bệnh viện Phụ sản Trung ương miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí thăm khám chữa trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch cụ thể, có hóa đơn rõ ràng cho bệnh nhân, những dược sĩ trực tiếp trao đổi với bệnh nhân trước khi tiến hành trị liệu. Không phát sinh thêm bất kì khoản chi phí nào trong quá trình điều trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.